inbouncafe vừa xuất bản một bài viết rất hay về các điều khoản trong thị trường đầu vào . đồng thời, chúng tôi cũng nhận được các nguyên tắc và mẹo để giúp bạn sử dụng hiệu quả từng điều khoản này.

bạn đang thử: lượt truy cập tiếng Anh là gì

Bạn đang xem: Lượt truy cập tiếng anh là gì

cùng thietkeᴡebhcm.com.ᴠn tìm hiểu 10 thuật ngữ bạn nên biết về tiếp thị trong nước .

1. liên hệ kinh doanh hoặc chính

khách hàng tiềm năng hoặc người liên hệ kinh doanh là khách hàng tiềm năng mà từ đó thông tin đã được thu thập bao gồm tên, tuổi, địa chỉ, địa chỉ liên hệ … họ có thể là một tổ chức, một nhóm hoặc chỉ một cá nhân, nhưng đều có điểm chung là thể hiện nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Bạn có thể thu thập dữ liệu về chúng thông qua các hội nghị, triển lãm thương mại hoặc các phương tiện khác, chẳng hạn như báo chí.

Ví dụ: tại các cửa hàng bán đồ gia dụng trong siêu thị, nhân viên thường in thông tin của bạn sau khi đề nghị dùng thử. mỗi thông tin về khách hàng là một manh mối.

Trong công ty, người chịu trách nhiệm thu thập thông tin từ các đầu mối là bộ phận bán hàng. và việc tìm kiếm thông tin về khách hàng phù hợp với tiêu chí sản phẩm của công ty thông qua các công cụ như internet, máy tính, cơ sở dữ liệu được gọi là tạo khách hàng tiềm năng .

Tạo khách hàng tiềm năng ảnh hưởng lớn đến quảng cáo chiêu hàng của công ty. hầu hết các công ty thường áp dụng theo ba cách:

Mục đích của việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là chuyển đổi họ thành khách hàng của công ty.

2. điều khoản lưu lượng truy cập tiếp thị trong nước

lưu lượng truy cập là lưu lượng truy cập khứ hồi giữa các trang web, thường xuất hiện trong các báo cáo về seo haу tiếp thị trực tuyến. cho biết số lượt truy cập. trang web của khách hàng và số bài báo, có thể được nhập vào phần người dùng.

Nhờ đó, bạn có thể xác định nội dung hiệu quả nhất, thu thập dữ liệu về tâm lý khách hàng hoặc xu hướng tìm kiếm.

Thông số rõ ràng nhất để đo lường lưu lượng truy cập trang web là trang tức là . một trang tức làᴡ sẽ được tính khi người đọc vào bất kỳ bài viết nào biết một số nội dung trên trang web đó.

Các thông số khác cần tính đến khi phân tích lưu lượng truy cập:

Để nhận được báo cáo về thông tin trên, các công ty thường sử dụng các công cụ như google analytics, ibm digital analytics,…

3. trang đích:

trang đích là trang web giúp bạn lấy thông tin về khách hàng thông qua biểu mẫu mời đăng ký thông tin để nhận ưu đãi hoặc cung cấp tài liệu.

Một trang đích tốt sẽ nhắm mục tiêu đến một đối tượng nhất định , ví dụ: lưu lượng truy cập từ các chiến dịch email hoặc người dùng nhấp vào quảng cáo của công ty.

Bạn có thể tạo trang đích để giúp người dùng tải xuống nội dung hoặc cho phép họ sử dụng các sản phẩm miễn phí: dùng thử, bản demo, phiếu giảm giá với điều kiện để lại liên hệ. tạo trang đích hiệu quả giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang ᴡeb rồi, nó còn giúp bạn tăng hiệu quả bán hàng từ khách hàng tiềm năng. tất nhiên, bạn cũng nhận được thông tin mà họ điền vào.

Sử dụng trang đích với hoạt động tiếp thị giúp bạn nỗ lực một chút để phục vụ khách hàng bằng một bài đăng có lợi và đổi lại, bạn sẽ có dữ liệu khách hàng và tìm hiểu về sở thích của họ. và họ cũng đồng ý cho phép bạn liên hệ với họ để đưa vào danh sách đen.

các yếu tố tạo nên một trang đích tốt:

4. kiểm tra a / b

Thử nghiệm phân tách thử nghiệm a / b là một quy trình trong đó hai phiên bản (a và b) được thử nghiệm trong cùng một môi trường / tình huống để đo lường hiệu suất. phiên bản đó có thể là banner quảng cáo, website bán hàng, email, v.v. hiệu quả của phiên bản được đánh giá dựa trên các mục tiêu của nó.

Ví dụ: một trang web bán hàng nhằm lôi kéo khách hàng rời đi hoặc một biểu ngữ phải lôi kéo khách hàng, khuyến khích họ nhấp vào nhiều hơn. tỷ lệ chuyển đổi

Để tạo một bài kiểm tra a / b, hãy làm theo các bước sau:

+ câu hỏi:

các câu hỏi cần đặt ra trước khi thử nghiệm sẽ giúp hướng dẫn bản phát hành.

+ nghiên cứu:

nghiên cứu để thực hiện hành động và tâm lý khách hàng thông qua dữ liệu và công cụ có sẵn. Đối với mỗi kênh, sẽ có một công cụ nổi bật như google analytics cho trang web hoặc ứng dụng email khách cho email và bản tin.

+ giả thuyết:

Xem thêm: LINA coin là gì? Dự án Linear (LINA) có gì nổi bật?

Để quá trình viễn thông không bị trôi, cần phải có lý thuyết vận hành của khách hàng. Ví dụ: “khách hàng nữ thích và nhấp nhiều hơn vào biểu ngữ hiển thị cơ bụng của một người đàn ông đẹp trai”, “có liên kết đến trang hướng dẫn ở chân trang có thể giảm tỷ lệ thoát”.

+ mẫu và thời gian thử nghiệm:

Bước tiếp theo là quét mọi thứ để xác định số lượng người tham gia. Con số này phải đủ lớn để thấy được sự tách biệt giữa hai phiên bản a và b. thời gian cần đủ lâu để khách hàng đưa ra nhận định cá nhân nhưng không quá lâu để bị ảnh hưởng bởi những ưu điểm tác động mạnh đến tâm lý của họ.

+ kiểm tra hạnh kiểm:

Bạn có nhớ lý thuyết mà bạn đã nghĩ ra không? bây giờ chúng ta hãy xây dựng một phiên bản của b để kiểm tra giả thuyết của bạn. phiên bản này được sinh ra để kiểm tra so với phiên bản gốc a.

+ thu thập thông tin và phân tích kết quả:

bạn cần xác định tỷ lệ chuyển đổi giữa hai phiên bản: nếu phiên bản b có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn thì chứng tỏ nó hiệu quả hơn, nếu thấp hơn phiên bản a thì giả thuyết của bạn là ai. quay lại bước 3.

+ gửi kết quả cho tất cả các bên quan tâm:

trong trường hợp b là cấp trên và “thiên thời địa lợi nhân hòa” thì bây giờ chúng tôi chỉ còn cách “cao hứng” gửi thông tin đến các bên quan tâm như designer, content team, lập trình,…

5. tỷ lệ thoát

tỷ lệ thoát là phần trăm lưu lượng truy cập đến trang web của bạn hoặc từ một trang web khác đến trang web của bạn và rời khỏi trang web của bạn mà không có bất kỳ trang web nào khác. nghĩa là phần trăm khách truy cập không tìm thấy thông tin hữu ích trên trang web của bạn.

xem thêm: cách gỡ bỏ phần mềm trong windows 8.7 nhanh chóng và hiệu quả, cách gỡ bỏ phần mềm trong windows 8/8

tỷ lệ thoát là phần trăm người dùng rời khỏi trang web của bạn ngay khi họ truy cập trang đầu tiên. tỷ lệ cao có nghĩa là trang web của bạn không có nội dung hữu ích (hoặc quá nhiều người nhầm lẫn và vô tình nhấp vào liên kết sai đến trang web của bạn)

ví dụ: tháng này số lượng người dùng webite là 1000 người nhưng tỷ lệ thoát là 20%, trong tháng có khoảng 200 người không muốn chạm vào bất kỳ nội dung nào của nó.

Chúng tôi có thể nói rằng tỷ lệ thoát là thước đo để xác định chất lượng của một trang web. trang web có tỷ lệ thoát thấp, điều này cho thấy rằng trang web hữu ích cho hầu hết khách truy cập, vì vậy các nhà quảng cáo thường chọn các trang web tỷ lệ thoát thấp để triển khai các chiến dịch quảng cáo của bạn, có nghĩa là bạn sẽ có thêm nguồn thu nhập bằng cách cho phép quảng cáo trên trang web của bạn.

và đây là những cách phổ biến nhất để “tấn công” một trang web để giảm tỷ lệ thoát:

6. thuật ngữ trong inbound marketer: khách truy cập – số lượng khách truy cập vào trang web

khách truy cập là số người đã truy cập trang web trong một khoảng thời gian nhất định. Ví dụ: 10.000 khách truy cập / tháng có nghĩa là 10.000 người truy cập trang web của bạn mỗi tháng.

google analytics (ga) sẽ tính số lượng khách truy cập dựa trên cookie của trình duyệt được sử dụng để truy cập trang web đó. vì vậy nếu bạn vẫn đang sử dụng cookie, máy tính đó truy cập vào một trang web nhất định, cho dù đó là tháng này hay mùa đông năm sau, bạn sẽ chỉ được tính là khách truy cập. Trên thực tế, cách “gắn thẻ” này gây ra nhiều tranh cãi vì nó không thực sự phản ánh lượng khách “đến nhà”. bởi vì đôi khi, vẫn là bạn, nếu bạn truy cập trang web bằng một máy tính khác, cookie “trá hình” kia sẽ luôn được coi là một người lạ, một khách mới.

Cũng cần lưu ý một khoảng thời gian nhất định mà nhà đài tính toán. đài truyền hình sẽ “nhận ra” bạn là webitor ngay từ giây phút đầu tiên bạn “đặt chân” vào ngôi nhà đó. vì điều này, số của tháng tiếp theo sẽ chỉ phản ánh các mục nhập mới, không trùng lặp, từ tháng trước. ví dụ: tháng này, gia đình marku đã nhận được 1.000 khách truy cập trong tháng này, có nghĩa là marku đã chào đón thêm 1.000 “bạn bè” (hoặc chính cookie) tham gia “nhà khách”.

nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa người chiến thắng và người chiến thắng. khác với lượt truy cập là đếm số lượng “người đến chơi” trong một thời gian nhất định, tức là số lượt truy cập vào trang web cũng trong một phạm vi nhất định. do đó, nếu con số là 600 trong một tháng, trang web đó có 600 lượt truy cập, bất kể chúng đến từ cùng một cookie hay từ nhiều cookie.

7. lần xem trang

trang là lưu lượng truy cập trang. mọi người đều biết rằng một trang web sẽ bao gồm nhiều trang khác nhau. bởi vì, được tính theo mã theo dõi của đài, tức là trang sẽ hiển thị số lượng trang mà “khách” đã tải trên trang web của bạn.

Điều đáng nói là trang ieᴡ cũng sẽ tính số lần “khách” yêu cầu f5 truy cập lại trang. và nếu họ click vào một trang khác nhưng sau đó không may quay lại trang trước đó thì trang đó sẽ bị loại bỏ và được tính là một trang bổ sung. tóm lại,

1 trang tức làᴡ = 1 trang được tải (bất kể trang đó đã được truy cập hay chưa)

ví dụ bạn vào trang chủ của marku thì trang đó sẽ là 1. internet chậm, bạn tải lại trang, trang sẽ là 2. bạn nhấp vào bất kỳ nội dung nào trên thanh tab, trang đó sẽ 3 thì vào lại trang chủ mò mẫm tìm thêm thông tin, trang ieᴡ sẽ là 4. as ᴠ, trang ieᴡ sẽ tính miễn là bạn cứ click và click vào nội dung. nó sẽ dừng hoàn toàn cho đến khi bạn thoát khỏi trang web và đợi lượt truy cập tiếp theo.

8. longtail keуᴡord – đuôi dài (2 – 3 từ trở lên)

là một tiện ích mở rộng thêm mô tả cụ thể hơn cho từ khóa chính. Nói cách khác, lưu giữ lâu dài là một chiến lược để hiển thị nội dung của bạn trong một môi trường tìm kiếm ít cạnh tranh hơn nhiều, nhưng lợi tức đầu tư (lợi tức đầu tư) khá cao vì bạn đang ở gần khách hàng tiềm năng hơn vì những người “Bật cạnh “mua và bán thường có thói quen tìm kiếm từ khóa đáng ngờ hơn so với” cưỡi ngựa xem hoa “(tùy thuộc vào lưu lượng từ).

Xem thêm: Nhà gỗ kẻ truyền là gì? Loại hình nhà ở này có gì đặc biệt?

không phải khi bạn biết địa điểm bạn muốn mua một chiếc túi da đỏ, bạn vội vàng lên google và tìm kiếm cụm từ “nơi bán túi da đỏ” thay vì chỉ lướt qua “nơi bán túi” “ bỏ túi ”. khi tìm kiếm như vậy, số lượng kết quả hiển thị sẽ ít hơn rất nhiều và “rủi ro” cao là bạn sẽ luôn “tìm” được người bán “định mệnh”.

Khi nào sử dụng giữ nếp dài?

Khi đối thủ cạnh tranh quá cao: Nếu có quá nhiều đối thủ, bạn sẽ rất khó để xếp hạng cao cho trang web của mình với các từ khóa tốt nhất. gồm 1 có hai từ. và ngay cả khi có, thành công cũng khó có thể tồn tại lâu dài. chi phí bỏ ra nhiều nhưng kết quả thu được không nhiều. do đó, bạn dễ thấy rằng nó không xứng đáng với công sức và thời gian của bạn.

Khi bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi trình cắt video của mình: bạn cần suy nghĩ sáng tạo để làm cho trang web trở nên độc đáo và có một không hai. Đừng hiểu sai ý tôi, không ai bảo bạn phải phát minh ra một sản phẩm mới. Sản phẩm có thể không mới, nhưng với mẹo nhỏ, bạn có thể “trưng bày” những tính năng tuyệt vời của sản phẩm trong cửa hàng để khách hàng tiềm năng cũng có thể tìm thấy bạn nhanh hơn.

Tăng xếp hạng tìm kiếm: Một trong những bí quyết để thành công bền vững là xếp hạng cho web với các từ khóa đuôi dài (cụm từ khóa bao gồm 4 hoặc 5 từ trở lên). xếp hạng cho các từ khóa đuôi dài sẽ dễ dàng hơn nhiều vì nó sẽ cụ thể hơn và không rõ ràng như 2 hoặc 3 từ khóa hàng đầu ở trên.

9. cta (gọi hành động):

Lời gọi hành động là một trong những điều mà nhà thiết kế web phải biết và hiểu. đó là giới thiệu cho người dùng các đường dẫn rõ ràng, thường được trình bày bằng cách nhấn nút hoặc điền vào biểu mẫu. Cho dù bạn đang thiết kế trang web cho chính mình hay cho khách hàng, một trong những nhiệm vụ đầu tiên là xác định mục tiêu của trang web và những điều bạn muốn ưu tiên cho khách truy cập.

minh họa thời gian biểu

Hiệu quả của lời kêu gọi hành động phụ thuộc vào hiệu quả của thiết kế. màu sắc, phông chữ, từ ngữ và bố cục đều đóng một vai trò quan trọng trong việc hướng người dùng truy cập vào các yếu tố mong muốn. Nói chung, điều đầu tiên bạn muốn trang web của mình truyền đạt đến khách hàng là gì và thứ hai, cung cấp lời kêu gọi hành động. Nếu không hiểu rõ ràng về mục đích của trang web, một lời kêu gọi hành động (đơn đặt hàng, biểu mẫu đăng ký, nút tiếp tục, v.v.) sẽ trở nên vô nghĩa. khi bạn có mục đích rõ ràng, bạn cần phải rõ ràng về những hành động bạn muốn họ thực hiện.

Tương phản: Bất cứ thứ gì bạn muốn mọi người xem và nhấp vào, nó phải dễ nhìn. Biểu mẫu hoặc nút lệnh càng tương phản với màu nền thì người dùng càng dễ nhìn.

Đường viền: Thêm đường viền cũng có thể thêm độ tương phản. nó không thực sự cần thiết, nhưng nếu bạn thêm đường viền mà không xung đột với bố cục, hãy tiếp tục!

gradientѕ: Gradients có thể là một cách tuyệt vời để làm cho mọi thứ trở nên nổi bật. trong hầu hết các ví dụ ở trên, màu chuyển sắc được sử dụng trong một bài biểu mẫu. hãy cẩn thận với việc sử dụng quá nhiều màu chuyển sắc vì nó có thể trở nên quá sặc sỡ không có lợi cho thiết kế.

Đổ bóng: Cũng như với độ dốc, đổ bóng có thể làm cho các phần tử nổi. nhưng hơn cả gradient, các nhà thiết kế nghiệp dư hầu như luôn lạm dụng đổ bóng. bóng đổ có thể là một tài sản làm thay đổi tuổi thọ của thiết kế của bạn hoặc là cái chết của thiết kế của bạn. Nếu bạn chú ý đến các ví dụ trước, bạn sẽ thấy rằng về nguyên tắc, hiệu ứng đổ bóng được sử dụng.

10. cms (tệp quản lý nội dung)

cms là một hệ thống giúp bạn thêm nội dung vào trang web của mình. trong đó bạn có thể dễ dàng tạo, thay đổi, lưu trữ, xóa thông tin không cần thiết hoặc gây hiểu lầm. Ngoài ra, nó cũng bao gồm các công cụ tìm kiếm, phiên bản và xuất bản thông tin, định dạng thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng.

thông tin ở đây có thể là thông tin có cấu trúc (được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu), hoặc thông tin không có cấu trúc, chẳng hạn như tệp đa phương tiện, tệp văn bản … đây là xu hướng của các trang web ngày nay, thậm chí thay đổi sự “đắt đỏ” từ ngành thông tin truyền thống, chúng ta có wikipedia là hình thức cms, hay các tờ báo nổi tiếng như ny time cũng thực hiện cms, các blog như hubpot cũng có cms để tiện cho việc đăng tải nội dung.

với cms, một hoặc nhiều biên tập viên sẽ chỉnh sửa các bài viết cùng một lúc, nhưng hệ thống sẽ giữ nguyên bản gốc, các thay đổi và chỉnh sửa. Các bài báo sẽ được gửi cho tòa soạn để chỉnh sửa và thay đổi (nhưng vẫn giữ nguyên bản) và khi nội dung đã được duyệt, cms cũng sẽ tự động đăng bài lên website và cũng sẽ gỡ bỏ sau một thời gian nhất định. đã cài đặt “thời gian chạy” mà không cần đoán cấp độ html (ngôn ngữ lập trình seb) của trình soạn thảo. hệ thống sẽ tự động giới thiệu bài viết cho bạn, hãy đặt nó vào đúng phần.

người nội bộ (giám đốc, nhân viên, v.v.) của công ty, giúp tải tài liệu nội bộ lên website, tiết kiệm thời gian và công sức. idg trong những năm gần đây đã đưa ra một khái niệm mới gọi là ew (không gian làm việc doanh nghiệp / nơi làm việc doanh nghiệp) là một hệ thống tích hợp tất cả các công cụ cho các công ty, bao gồm erp, crm, cms, … các công ty sẽ có một công cụ để quản lý mọi hoạt động của bạn .

11. cpm (giá mỗi dặm)

cpm hoặc cpi là giá mỗi nghìn lần hiển thị của một quảng cáo. tức là khi chạy quảng cáo cpm, bạn sẽ đặt giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo được hiển thị, chọn vị trí đặt quảng cáo và trả tiền mỗi khi quảng cáo xuất hiện.

có thể là quảng cáo văn bản (bài viết) hoặc hình ảnh (biểu ngữ, bảng quảng cáo). Nghe có vẻ lạ nhưng thực chất chúng là những banner quảng cáo xuất hiện khắp các ngóc ngách của các trang báo mạng. nổi tiếng nhất có lẽ là các bảng quảng cáo hoặc chương trình phát sóng tvc tại các trò chơi superbol.

Công thức tính “thiệt hại” trên một nghìn cpm hiển thị quảng cáo là:

cpm = (tổng số vị trí đặt quảng cáo × 1000) / lần

Ví dụ: nếu tổng chi phí đặt một quảng cáo là 500.000 và quảng cáo đó thu hút 10.000 lần hiển thị, thì giá mỗi nghìn lần hiển thị là:

cpm = 500.000 × 1.000 / 10.000 = 50.000

quảng cáo cpm thường được ưa thích hơn vì bạn có thể kiểm soát chi phí để có được lưu lượng truy cập web mong muốn. Tùy thuộc vào từng vị trí đặt quảng cáo, nhà cung cấp quảng cáo hay các chính sách kèm theo mà giá của mỗi gói cpm sẽ khác nhau.

theo google, quảng cáo cpm cạnh tranh gay gắt với quảng cáo cpc (trả cho mỗi nhấp chuột) trong các cuộc đấu giá. do đó, chỉ những quảng cáo có hiệu suất cao nhất mới được hiển thị trên trang web của bạn. Để quảng cáo của bạn hiển thị, bạn cần đặt giá thầu cpm cao hơn so với quảng cáo cpc của mình.

Xem thêm: Tổng quan về Truyền thông thương hiệu – Những điều bạn chưa biết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *