Theo thông tin chính thức, Samsung Việt Nam sẽ ngừng hoạt động tổng đài bảo hành điện tử 6060 kể từ ngày 01/07/2020.
Như vậy, để tra cứu thông tin bảo hành điện tử, Phương Tùng sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các cách thay thế khách như sau:
Cách 1: Sử dụng ứng dụng Galaxy Gift:
– Tải ứng dụng Galaxy Gift tại CH Play
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsungvietnam.quatanggalaxy&hl=vi
– Vào menu Dịch vụ Galaxy
– Chọn chức
|
|
Giao diện ứng dụng Galaxy Gift
Cách 2: Sử dụng trang web samsung.com:
– Truy cập website samsung.com – Di chuyển đến cuối trang, chọn mục: Kiểm tra thời hạn bảo hành |
– Chọn nhóm sản phẩm tương ứng với thiết bị cần tra cứu thời hạn bảo hành: Sản phẩm di động, TV, Điện tử gia dụng |
– Nhập số IMEI/Seri của sản phẩm cần tra cứu |
Cách 3: Sử dụng ứng dụng CS ONE:
– Tải ứng dụng CS ONE tại Android CH Play
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.samsungvietnam.csone
– Hoặc tải ứng dụng CS ONE tại iOS AppStore
https://apps.apple.com/us/app/cs-one/id1460575259
Điền thông tin số IMEI/Seri của sản phẩm cần tra cứu
|
|
Giao diện ứng dụng CS ONE
Ngoài ra, bạn có gọi điện trực tiếp đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung để nhận thêm trợ giúp.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng – Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina:
Số điện thoại miễn phí: 1800-588-855 (dành cho khách hàng cá nhân sản phẩm di động).
1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân sản phẩm khác).
1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).
Giờ làm việc:
24 giờ, 7 ngày trong tuần. Miễn cước phí.